2TCAM VN's profile

Cac hang camera quan sat

1. Hikvision
Hikvision là hãng camera quan sát tốt nhất hiện nay trên thị trường.
Hikvision được bầu chọn là Nhà sản xuất lớn nhất thế giới về camera quan sát – Theo nghiên cứu của tạp chí A&S – Tạp chí uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị an ninh 2020 – www.asmag.com.
Thương hiệu camera Hikvision được thành lập vào năm 2001 tại Trung Quốc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Hikvision được đánh giá rất cao trong ngành CCTV và hoạt động trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Hà Lan, Italia, Singapore, Hồng Kông, Pháp, Anh, Hàn Quốc, Dubai, Nam Phi,..
Camera Hikvision có 5 năm liền xếp hạng 1 về thị phần trên toàn cầu trong lĩnh vực camera quan sát (Theo đánh giá từ HIS, thương hiệu Hikvision đứng đầu 9/10 hạng mục trong bảng xếp hạng về camera năm 2015).
Camera Hikvision có nhiều ưu điểm vượt trội: 
Hình ảnh độ phân giải cao đến 2K, hình ảnh hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, công nghệ chống mờ hình ảnh, lấy nét nhanh thông minh, công nghệ tăng sáng BLC, công nghệ chống nhiễu 3D DNR, ColorVu, Smart Hybird Light, DarkFighter,… đảm bảo mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét và không giật lag.
Camera Hikvision tích hợp công nghệ thông minh, nhận diện khuôn mặt, theo dõi mục tiêu, phân tích chuyển động, cảnh báo xâm nhập,..
Các dòng camera Hikvision có độ bền cao, có khả năng chống chịu với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Camera Hikvision được bảo mật dữ liệu cực cao đảm bảo quyền riêng tư.
Hỗ trợ phần mềm thông minh quản lý và tên miền hoàn toàn miễn phí.
Camera Hikvision được hãng bảo hành đến 36 tháng.
Hãng Hikvision cung cấp sản phẩm từ phân khúc thấp cho gia đình đến cao cấp cho doanh nghiệp, chính phủ,… với giá camera dao động từ 490.000 đồng đến 22.390.000 đồng.
Ngoài ra tại Việt Nam, các sản phẩm camera tại Hikvision đều có các trung tâm bảo hành và bảo trì chính hãng, hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng tại các thành phố lớn như Nhà An Toàn, Lê Hoàng CCTV, Phương Việt…
Với chất lượng vượt trội cùng giá thành phải chăng và dịch vụ hậu mãi tốt, Hikvision là một trong top thương hiệu camera quan sát ở Việt Nam hiện nay.
Camera Hikvision đều được trang bị công nghệ hình ảnh tân tiến.
2. Dahua
Dahua cũng là một trong 5 hãng camera tốt nhất hiện nay. Dahua là thương hiệu chuyên sản xuất camera giám sát có nguồn gốc từ Trung Quốc, thành lập vào năm 2001 và có trụ sở chính tại tỉnh Chiết Giang quốc gia này. Hiện nay, thương hiệu đã có độ phủ sóng mạnh mẽ với 35 chi nhánh khắp thế giới.
Suốt nhiều năm hoạt động và phát triển, Dahua đã dần khẳng định được vị thế hàng đầu của mình giữa các hãng camera quan sát hàng đầu thế giới. Hãng camera này luôn xếp Top 2 những nhà cung cấp thiết bị an ninh tốt nhất toàn cầu trong 5 năm liên tiếp do bảng xếp hạng A&S International bình chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, Dahua đã có mặt trên hơn 193 quốc gia chứng tỏ tên tuổi và sự uy tín của hãng.
Ưu điểm nổi bật của camera Dahua: 
Các dòng sản phẩm đều được thiết kế đẹp mắt, tinh xảo và đáp ứng tốt các tiêu chuẩn sản xuất khắt khe như như ISO, 4K HD, IP67, CMOS,…
Những dòng camera Dahua luôn đi đầu trong việc sử dụng những công nghệ hiện đại như HDCVI, Full-Color, WizSense, TiOC, WizMind, Acupick, cảm biến khuôn mặt,..
Đặc biệt các dòng camera công nghệ HDCVI có chất lượng hình ảnh cao, ổn định ,truyền tín hiệu xa đến 750m, cho phép truyền tải 2 chiều,…
Camera của Dahua còn được tích hợp thêm các tiện ích như camera phụ, cảnh báo nguy hiểm, lưu trữ dữ liệu,…
Camera Dahua với góc quan sát rộng đảm bảo giám sát toàn diện không gian.
Các camera Dahua đều được cài đặt các tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại, phù hợp với mọi không gian lớn nhỏ.
Camera Dahua đã được lắp đặt trong nhiều dự án lớn bao gồm Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc, Thế vận hội Rio, Hội nghị thượng đỉnh G20 Hàng Châu, Hội nghị thượng đỉnh BRICS Hạ Môn,…
Camera Dahua được hãng bảo hành 24 tháng.
Dahua cung cấp đa dạng các dòng camera từ phân khúc thấp đến cao cấp, cho gia đình, cửa hàng, doanh nghiệp lớn,.. có giá dao động từ 990.000 đồng đến 22.390.000 đồng.
Mặc dù camera Dahua có chất lượng vượt trội, nhưng các trung tâm bảo hành hay hỗ trợ kỹ thuật của Dahua còn hạn chế tại thị trường Việt Nam, chỉ có 2 trung tâm bảo hành tại Việt Nam là DSS Miền Nam và DSS miền Bắc, tuy nhiên chất lượng hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng.
Dahua là một trong các hãng camera quan sát có lịch sử phát triển lâu đời với đa dạng các dòng camera khác nhau.
3. Ezviz
Ezviz là thương hiệu thuộc quyền quản lý của công ty mẹ Hikvision, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Ezviz là một trong các thương hiệu camera quan sát tốt nhất về các sản phẩm thiết bị an ninh và nhà thông minh cho gia đình và doanh nghiệp nhỏ.
🌏 Thông tin liên hệ 2Tcam
Địa chỉ: 17/6 Đường Số 4, khu phố 6, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
SĐT: 0876222244
Mã số thuế: 0317582396
Website: https://2tcam.vn/
Google MAP: https://www.google.com/maps?cid=879627572902137342

#2TCAM
#các_hãng_camera_quan_sát
#thương_hiệu_camera_quan_sát
#camera_quan_sát_hãng_nào_tốt


Cac hang camera quan sat
Published:

Cac hang camera quan sat

Published:

Creative Fields